RECAP WORKSHOP “THE TRUSTED LEADERSHIP”

Ngày 16/12 vừa qua, sự kiện “The Trusted Leadership” do Pushsale kết hợp cùng các đối tác đã được tổ chức thành công tốt đẹp; đem lại nhiều giá trị thực tế và góc nhìn sâu sắc về quản trị

THE TRUSTED LEADERSHIP
Dưới đây, Pushsale.vn đã tổng kết tóm tắt những ý chính trong buổi chia sẻ:

Quan điểm và niềm tin định hướng

VƯỢT LÊN TRÊN TẤT CẢ, ĐÂU LÀ LÝ DO TUYỆT ĐỐI CẦN XÂY DỰNG LÃNH ĐẠO NIỀM TIN TRONG TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP

Phần mở đầu, a Hùng Vũ chia sẻ rất rõ ràng về sức mạnh của niềm tin ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả kinh doanh như thế nào. Thông qua các những kinh nghiệm trong quá trình triển khai tư vấn phần mềm quản trị Pushsale.vn hàng rất nhiều đơn vị KDOL – rất nhiều câu chuyện xảy ra truyền cảm hứng được chia sẻ. Đúc kết lại, có 3 loại niềm tin đang CHẢY trong Doanh nghiệp.
> Niềm tin vào chiến lược: Tin tưởng vào tầm nhìn, sứ mệnh của toàn bộ công ty. Tin tưởng tổ chức thực hiện những điều đúng đắn
> Niềm tin vào tổ chức đội nhóm: Tin tưởng vào các công việc đang được diễn ra, quy trình thực hiện đúng đắn ( các bước thực hiện, quy trình đãi ngộ, cách phối hợp làm việc giữa các phòng ban)
> Niềm tin cá nhân: Tin vào cá nhân lãnh đạo, nhân sự trong tổ chức

NIỀM TIN CŨNG LÀ 1 YẾU TỐ CẦN ĐƯỢC TỐI ƯU TRONG DOANH NGHIỆP đặc biệt là Niềm tin cá nhân. Giống như NGÔI SAO HY VỌNG, nó sẽ giúp doanh nghiệp SỐNG SÓT NGAY CẢ NHỮNG THỜI ĐIỂM KHÓ KHĂN NHẤT!

CÁCH XÂY DỰNG HÌNH ẢNH LÃNH ĐẠO TRONG TỔ CHỨC

Thẳng thắn nhìn nhận năng lực, phẩm chất của bản thân là việc đầu tiên có thể giúp lãnh đạo liên tục phát triển mạnh mẽ. Lãnh đạo có thể nhìn nhận khách quan bằng khảo sát ẩn danh với toàn bộ nhân sự hoặc có thể tham gia bài test của BTC.

Với hơn 7 năm khởi nghiệp, 5 năm đi đào tạo và 5 năm tham gia trải nghiệm học tập lãnh đạo tại JCI – tổ chức cộng đồng đa quốc gia, 05 THÓI QUEN XẤU dưới đây là cách làm bạn không có được sự tín nhiệm của nhân viên.
5 thói quen xấu mất niềm tin

Chân dung của nhà lãnh đạo ĐÁNG TIN CẬY được a Quốc chia sẻ rất cụ thể thông qua MÔ HÌNH NGÔI SAO 5 CÁNH: CHUẨN – CHẤT – CHƠI – CHUYÊN – CHIA! Những góc nhìn cực kỳ mới, khách quan và chuẩn xác từ chính các nhà lãnh đạo nổi tiếng

Dưới đây là 03 bước hoàn thiện hình ảnh LÃNH ĐẠO TIN CẬY:
lãnh đạo đáng tin cậy bằng niềm tin
MÔ HÌNH TCM được coi là 1 mô hình chuẩn giúp các lãnh đạo nhanh chóng có thể nhân bản và xây dựng được niềm tin trong doanh nghiệp!

Với những nội dung chia sẻ được giải thích và lấy minh họa cực kỳ thực tế. Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các anh chị tham gia.

—————————————
Cập nhật các chương trình TALK mới nhất tại:
Pushsale.vn – Quản trị và tối ưu bán lẻ online
⏩Website: https://home.pushsale.vn/youtube
⏩Hotline 24/7: 0983 536 333
⏩ Zalo tổng sự kiện: https://zalo.me/g/kgsyyk039
⏩ Group thảo luận kinh doanh: https://www.facebook.com/groups/2983662098586424

 

Scroll to Top